TOP [NEW]

Top 10 คนเล่นเยอะสุดประจำเดือนนี้ 
1.Murder Mystery มาเเรงมากๆๆครับ คนเล่นมากสุดที่ผมเห็นก็
4000 คนครับ(ตอนเช้า)
2.Apocalypse Rising คนเล่นมากสุด ที่ผมเห็น 3100 กว่าคนนะครับ
3.Despicable Me Freeze Tag โหมด เเปะเเข็งครับ (minions เพิ่มมา) คนเล่นที่ผมเห็นเยอะสุด 1200
4.Blox Hunt โหมดซ่อนเเอบคล้ายๆ prop hunt
5.Survive The Disasters! [96] คนเล่นเยอะสุดที่ผมเห็น 1000
6.Work at a Pizza Place เเน่นอน เเมพส่งพิซซ่างับ
7.Darkness 2 เเมพเเนวหลอนๆๆนะครับ
8.Deathrun 2 โหมดวิ่งหนีสิ่งกรีดขวางอะครับ (Garry mod ก็มีนะครับ)
9.Paintball เเมพ FPS ที่ผมชอบที่สุด
10.Call of Robloxia 5 เเมพเเนว fps เเต่คล้ายๆ call of duty

ผิดพลาดประการใด ข้ออภัยนะครัช XD
เชิญเม้นเลยครับชอบเเมพใดมากสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น